close

Vài năm trở lại đây, tại Việt Nam robot hút bụi ngày càng trở thành rộng rãi và xuất hiện nhiều hơn trong các hộ gia đình nhờ sự thuận lợi mà sản phẩm đem đến. Đặc trưng là với các gia đình làm công việc văn phòng công sở sở hữu quỹ thời kì hạn hẹp.Trên thị trường hiện mang đa số mẫu robot hút bụi sở hữu thiết kế đa dạng và chi phí cũng rất phong phú. Chính bởi thế việc chọn lựa robot hút bụi chất lượng ko phải điều thuận tiện. Trước thực trạng đó, duyệt y bài viết này sẽ hướng dẫn Cả nhà chọn tìm robot hút bụi sao cho hiệu quả nhất. Lúc chọn sắm robot hút bụi bạn cần quan tâm đến các nhân tố sau:

một. Ngân sách
Ngân sách là 1 trong các nhân tố quan trọng quyết định tới việc chọn sắm robot hút bụi. Có những tầng lớp giá khác nhau thì sẽ với các chọn lựa khác nhau trải dài trong khoảng tốt tới cao. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế bạn nên đưa ra một ngân sách hợp lý sở hữu túi tiền tài gia đình mình. Ví như xét ở mức tầm trung thì một con robot hút bụi sáng tạo được bán ở giá tiền nghiêng ngả trong khoảng trong khoảng 3 cho tới 7 triệu đồng. Ở tầng lớp cao cấp hơn thì trên 7 triệu thậm chí có những mẫu máy lên đến 15 triệu đồng. Ngoài ra đối với robot hút bụi cao cấp thì giá bán cũng can dự tới một đôi nhân tố. Tầm giá cao hơn thường tương đương có khuôn khổ khiến cho sạch to hơn, thời kì làm cho sạch lâu hơn và một vài tính năng cộng thêm hấp dẫn. Thành ra bạn nên cân nói sử dụng tính năng nào của máy để đưa ra sự lựa chọn thích hợp, tiết kiệm mức giá.

2. Diện tích nhà
Diện tích nhà là 1 trong các nguyên tố cấp thiết tác động trực tiếp tới việc chọn tìm robot hút bụi. Tùy thuộc căn hộ của bạn sở hữu diện tích bao lăm m2 mà bạn nên chọn lựa cho gia đình mình 1 chú robot hút bụi tốt nhất.

sở hữu nhà chung cư mini/ nhà mang diện tích nhỏ: chỉ cần tuyển lựa tậu robot hút bụi mang dung lượng pin vừa phải, 2400mAh ~ 2600mAh để tiết kiệm giá bán.

với các căn hộ với diện tích lớn hơn 80m2, lựa chọn máy có dung lượng pin ~3000mAh đi kèm hệ thống điều hướng sáng tạo bằng laser.

mang nhà,căn hộ với diện tích to nên chọn chiếc máy sở hữu dung lượng pin to ~4000mAh, có vật dụng hệ thống điều hướng thông minh bằng laser để giúp robot đi lại thông minh hơn, ko bỏ sót vị trí nào.

3. Nhà chung cư hay nhà tầng
Robot hút bụi sẽ làm việc hiệu quả hơn mang nhà chung cư – 1 mặt sàn. Trang bị sẽ tự động làm vệ sinh mà không cần tới sự giúp đỡ của bất kỳ ai. Với nhà đất mang phổ quát tầng, việc mang theo đồ vật lên các tầng sẽ tốn rộng rãi công sức, thời kì hơn. Sở hữu nhà rộng rãi tầng thì bạn nên tuyển lựa robot với thể lưu được bản đồ đa dạng tầng để mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn.

4. Bắt buộc hút ko hay cả lau
Máy hút bụi sẽ hiệu quả hơn đối với sàn gỗ. Còn có sàn gạch cần bổ sung thêm tính năng lau để việc vệ sinh được sạch sẽ hơn. Có sàn nhà lát gỗ, nếu ko quá dư giả về kinh tế thì mang thể sử dụng máy thuần hút bụi. Còn sở hữu sàn lát gạch nên bỏ thêm tầm giá để mua những mẫu máy tích hợp cả tính năng lau nhà. Bên cạnh đó, ví như ngôi nhà bạn phối hợp cả sàn gỗ, sàn gạch, thảm lông,…thì bạn cần chọn robot hút bụi sáng tạo hơn, cái sản phẩm mang khả năng tự động điều chỉnh lau ướt, lau khô cho từng mặt sàn.

bây giờ hồ hết robot hút bụi đều tích hợp cả tính năng lau nhà. Vừa hút vừa lau giúp khiến cho sạch sâu mà tiết kiệm được thời kì.

5. Các thương hiệu mang thể tuyển lựa
Trên thị phần có hơi phổ biến nhãn hàng robot hút bụi thông minh. Trong những thương hiệu robot hút bụi sáng tạo đấy thì Xiaomi, Ecovacs và Ilife những nhãn hiệu đang rất được ưa chuộng.

thương hiệu Xiaomi
Xiaomi là thương hiệu hàng đầu Trung Quốc; chất lượng, tính năng được đông đảo người tin sử dụng cả Việt Nam và trên thế giới. Robot hút bụi thông minh là một trong những mẫu sản phẩm mũi nhọn của Xiaomi.

Đặc điểm nổi bật:

– mẫu mã đẹp, sang trọng

– đồ vật phổ biến công nghệ đương đại nhất hiện nay: cảm biến sáng tạo, hứa hẹn giờ tự động, dùng sóng siêu thanh ghi nhớ bản đồ,…

– Thời lượng pin khủng

nhãn hiệu Ecovacs
Ecovacs là nhãn hiệu robot hút bụi to nhất thế giới lúc nắm giữ hơn 70% thị phần, xuất hiện tại hơn 30 quốc gia và rất được ưu chuộng tại Châu Âu, Mỹ Latinh.

Đặc điểm nổi bật:

– đồ vật cảm biến thông minh: cảm biến mặt sàn, cảm biến độ ẩm, cảm biến nước,..

– phổ quát chế độ làm cho việc khác nhau

nhãn hàng Ilife
Ilife là 1 nhãn hiệu đến trong khoảng Trung Quốc chuyên cung cấp robot hút bụi. Đây là một trong những dịch vụ hàng đầu thế giới trong nền công nghiệp khiến cho sạch sáng tạo

Đặc điểm nổi bật:

– nổi trội mang lực hút mạnh nhờ công suất cao hơn hẳn so mang những chiếc

– thời kì làm cho sạch nhanh hơn sở hữu cảm biến định hướng

– Hệ thống van phun nước điện tử thông minh

Trên đây là các chia sẻ của về việc chọn sắm robot hút bụi. Mỗi nhãn hàng robot hút bụi đều với những điểm cộng riêng phù hợp mang nhu cầu và ngân sách của mỗi gia đình. Dù chọn lọc robot hút bụi nhãn hàng nào, hãy đảm bảo sản phẩm bạn lựa chọn là sản phẩm xịn đi kèm sở hữu chế độ bảo hành tốt.

Truy cập https://robothutbui.vn/ để them khảo nhiều hướng dẫn hơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    robothutbuis 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()